CS Paint gặp mặt đầu xuân Canh Tý!

Cứ mỗi dịp tết đến xuân về cũng là dịp mọi người gửi cho nhau những lời chúc tốt đẹp nhất. Trong niềm vui hân hoan đón chào năm mới, ngày 30/01/2020 (mùng 6 tết), CS Paint đã tổ chức buổi Lễ gặp mặt đầu xuân Canh Tý 2020. Đây là hoạt động thường niên và đã trở thành truyền thống tốt đẹp của công ty mỗi độ xuân về.

Buổi gặp mặt có sự tham gia của Ban Giám đốc công ty, cùng toàn thể tất cả cán bộ, nhân viên của Công ty cổ phần sản xuất và phát triển Minh Sơn.

Giám đốc chúc mừng năm mới tại buổi gặp mặt

Tại buổi gặp mặt, Lãnh đạo công ty đã gửi tới các cán bộ nhân viên những lời chúc mừng năm mới dồi dào sức khỏe, hạnh phúc, thành công và vạn sự như ý.

Ban Lãnh đạo công ty biểu dương những thành tích đặt được năm 2019 và nêu ra những thách thức năm 2020

Cũng trong buổi gặp mặt này, Ban Giám đốc đã nhiệt liệt biểu dương về nỗ lực và những đóng góp quý báu của cán bộ nhân viên trong năm qua, đồng thời nêu ra những nhiệm vụ năm 2020 với những cơ hội và thách thức mới đang chờ đón chúng ta, phấn đấu kinh doanh vượt chỉ tiêu kế hoạch mà công ty giao phó.

Toàn thể cán bộ nhân viên công ty, cùng các đơn vị cũng bày tỏ quyết tâm và hy vọng trong năm 2020 sẽ tiếp tục phấn đấu hơn nữa, hoàn thành xuất sắc những kế hoạch đề ra, góp phần chung vào sự phát triển lớn mạnh của CS Paint, từ đó khẳng định vị thế, thương hiệu CS Paint trên thị trường.

Buổi gặp mặt đầu Xuân Canh Tý diễn ra trong không khí vui tươi, phấn khởi và tinh thần trách nhiệm cao để chuẩn bị bước vào thực hiện những kế hoạch được giao với khí thế mới, tâm thế mới và đạt hiệu quả cao nhất trong một thập kỷ mới.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.