Tại Cspaint, phát triển marketing và hình ảnh cho từng nhà phân phối chính là một chiến lược, một hướng đi mà ban giám đốc đầu tư và tập trung nhất. Khi trở thành đại lý và nhà phân phối của Cspaint, quý khách hàng sẽ được đầu tư rất nhiều về mặt hình ảnh, thương hiệu, cũng như các bộ công cụ, chương trình khuyến mãi…, để từ đó mỗi doanh nghiệp có được một chỗ đứng riêng, thương hiệu riêng trên một thị trường sơn vốn vô cùng khắc nghiệt và phân hóa. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về những lợi thế về marketing mà các nhà phân phối có thể có khi hợp tác cùng với Cspaint trong bài viết dưới đây.
Phát triển hình ảnh đồng bộ & có tính nhận diện cao
Nhận diện thương hiệu chính là một phần không thể thiếu để phân biệt giữa một doanh nghiệp nhỏ và doanh nghiệp lớn. Tại Cspain, hình ảnh một hãng sơn chuyên nghiệp, sang trọng và công nghệ cao được xây dựng, tạo nên một nét rất riêng giữa hàng trăm những thương hiệu sơn khác nhau trên thị trường hiện nay.
Cspain sở hữu 3 thương hiệu sơn lớn là sơn sơn nội thất , sơn ngoại thất, sơn lót , với mỗi thương hiệu là những sản phẩm tốt
Với 3 dòng sơn này, Cspain viết lên những câu chuyện khác nhau. Với sơn Cspain, đó là câu chuyện về những sản phẩm sơn chống thấm chất lượng, mang đầy màu sắc của thiên nhiên. Với sơn Behr, đó là hình ảnh của một gia đình gấu vô cùng đầm ấm, đồng hành cùng với các sản phẩm sơn bóng chất lượng cao. Với sơn Cspain, một màu sắc Châu Âu cổ kính & đầy sang trọng được tô điểm trong mắt khách hàng qua các công trình cao cấp hàng đầu.
Với 3 câu chuyện như vậy,Cspain Vietnam đã tạo nên những thương hiệu vô cùng chất lượng và đầy cảm hứng. Trong những ấn phẩm và sản phẩm của công ty, ta sẽ thấy rõ được sự đồng bộ và độ nhận diện vô cùng cao, từ đó có thể in dấu hình ảnh về một hãng sơn chuyên nghiệp, chất lượng cao và đầy tính thẩm mỹ đối với người tiêu dùng.
Lựa chọn hợp tác với Cspain, quý khách đã lựa chọn đồng hành cùng với những sản phẩm sở hữu những hình ảnh vô cùng ấn tượng. Đây cũng chính là tiền đề để phát triển kinh doanh của mỗi nhà phân phối và đại lý.
Bộ công cụ bán hàng hoàn thiện
Cspain hiểu được rằng kết quả kinh doanh không chỉ nằm ở chất lượng và hình ảnh sản phẩm, mà còn nằm ở những công cụ bán hàng, đặc biệt là ở ngành sơn tại Việt Nam. Để khách hàng có được cái nhìn trực quan và rõ ràng nhất về chất lượng một sản phẩm, Cspaint cho ra những công cụ bán hàng vô cùng hoàn thiện, với các sản phẩm như:
- Cây màu gồm 1800 màu vô cùng đa dạng
- Máy pha màu hiện đại với công suất cao, phục vụ nhu cầu sử dụng sản phẩm của khách hàng
- Các ấn phẩm như tờ rơi, tuyển tập giới thiệu sản phẩm, brochure, biển bảng công trình…
Tất cả những bộ công cụ trên đều được phát triển bởi đội ngũ marketing của công ty với nhận diện thương hiệu đầy đủ và các hình ảnh chuyên nghiệp, sang trọng… Khi sử dụng những bộ công cụ này trong việc bán hàng, các nhà phân phối của Be&C có thể mang tới những hình ảnh, thông tin và trải nghiệm sản phẩm chân thực nhất tới khách hàng.
Với một bộ công cụ được phát triển hoàn thiện và luôn luôn đổi mới, bắt kịp xu hướng và giữ vững được tính thẩm mỹ cao, hình ảnh của nhà phân phối và các đại lý cũng được củng cố trong lòng khách hàng.
Các chương trình khuyến mãi và nhiều hoạt động quảng bá
Đến với Cspaint các nhà phân phối và đại lý sẽ được tham gia và tổ chức rất nhiều các hoạt động, không chỉ là đối với đội ngũ đối tác mà còn với người tiêu dùng.
Các hoạt động dành cho đối tác (nhà phân phối và đại lý)
Các nhà phân phối và đại lý được tham dự vào các hoạt động thường niên của công ty, trong đó hấp dẫn nhất là chương trình “Hành trình Cspaint đi khắp Việt Nam” hay đêm hội bốc thăm trúng thưởng mỗi dịp cuối năm.
Trải qua các hoạt động tập thể mang tinh thần gắn kết khách hàng và doanh nghiệp này, quý khách hàng sẽ được trải nghiệm với những chuyến đi, những chương trình gala chuyên nghiệp, nơi vinh danh những cá nhân và tập thể có hoạt động kinh doanh xuất sắc nhất của cả công ty.
Qua các hoạt động này, sự gắn kết cũng như các phần thưởng mà quý khách hàng có được chính là động lực để Cspaint tiếp tục các chương trình marketing như vậy.
Các hoạt động tổ chức tại từng nhà phân phối
Bên cạnh những hoạt động để chính các nhà phân phối trải nghiệm, các chương trình khuyến mại dành riêng cho khu vực cũng sẽ được tổ chức, để các sales có thể thúc đẩy kinh doanh. Các chương trình này dù chỉ ở tầm vi mô ở từng nhà phân phối, nhưng chiến lược marketing (fanpage, tờ rơi, banner…) vẫn sẽ được Cspaint hỗ trợ đầy đủ.
Chính sách phối màu miễn phí
Khi trở thành khách hàng của Cspain, hệ thống khách hàng được phát triển bởi đội ngũ sale để việc kinh doanh của nhà phân phối tại địa phương được hiệu quả nhất. Cụ thể, công ty có chính sách hỗ trợ tư vấn và phối màu miễn phí dành cho khách hàng sử dụng các thương hiệu sơn Sơn nội thất, sơn ngoài thất, sơn chống thấm
Với sự chuyên nghiệp trong cách phục vụ khách hàng và các sản phẩm phối màu chất lượng, Cspaint đã phối hợp cùng với các đại lý để đưa ra những bản phối màu ưng ý và hoàn thiện đến tay khách hàng, để từ đó xây dựng thương hiệu cho cả 2 bên.
Chương trình phát triển marketing online free
Dưới sự phát triển mạnh mẽ của các công nghệ 4.0 và sự vươn lên của các trang mạng xã hội, Cspaint hiểu rằng đây chính là một hướng đi mới để có thể phát triển marketing cho cả doanh nghiệp và các đại lý.
Dưới sự chỉ đạo của giám đốc Marketing & Sales – Mr. Nguyễn Quốc Quyền, chương trình marketing online miễn phí dành cho các đại lý sau vài tháng triển khai đã để lại dấu ấn vô cùng tốt trong lòng khách hàng.
Với hướng đi phát triển micro marketing – tức marketing theo từng khu vực nhỏ, mỗi nhà phần phối sẽ được công ty tạo dựng 3 kênh online phổ biến nhất hiện nay, bao gồm:
- Facebook – Mạng xã hội phát triển bậc nhất với hàng triệu người dùng
- Website – Trang cập nhật tin tức và giới thiệu sản phẩm trực quan nhất
- Youtube – Trang streaming video nổi tiếng nhất thế giới, cập nhật các hoạt động của nhà phân phối nhanh nhất
Với sự phát triển của 3 kênh mạng xã hội phổ biến nhất hiện nay, Cspaint kết nối người tiêu dùng, khách hàng, thầu thợ tới từng đại lý, để từ đó thương hiệu của công ty cũng như của các đại lý được nâng cao.
Marketing là một yếu tố mang tính then chốt đối với bất cứ doanh nghiệp và nhà phân phối nào, và đây chính là một trong những hướng đi mà Cspaint sẽ đồng hành cùng các nhà phân phối để phát triển thương hiệu của chính mình.